SantaFe 1.6 Turbo Hybrid

Giá bán 1,298,000,000 VND
Giá gốc 1,450,000,000 VND
Khuyến mãi 152,000,000 VND

Các Hyundai SantaFe khác

096.7979.061‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

Hyundai Santa Fe hybrid giá 1,45 tỷ đồng

Santa Fe là mẫu xe thứ hai trong phân khúc lắp động cơ hybrid, kết hợp máy xăng 1.6 turbo và môtơ điện, tổng công suất 230 mã lực.

Ngày 29/6,Hyundai Thành Công ra mắt phiên bản cao cấp nhất lắp động cơ hybrid của dòng SUV cỡ D kết cấu unibody, . Xe vẫn lắp ráp ở nhà máy của hãng tại Ninh Bình, giá 1,45 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe hybrid vẫn giữ nguyên thiết kế như bản thường chạy xăng, dầu nhưng có thêm nhận diện dòng điện hóa bằng viền xanh nhạt ở lưới tản nhiệt, cản trước, ốp hông. Các trang bị ngoại thất giống bản cao nhất dùng động cơ đốt trong (2.2D) như đèn pha LED thông minh, la-zăng 19 inch...

Động cơ hybrid.

Santa Fe hybrid ra mắt thị trường với một phiên bản.

Xe có ngoại hình giống bản thường...

... nhưng có thêm các chi tiết viền xanh như ốp hông, lưới tản nhiệt...

Trang bị ngoại thất giữ nguyên như bản 2.2D.

Khoang lái giống bản máy xăng, dầu.

Màn hình giải trí 10,25 inch.

Động cơ hybrid.

Santa Fe hybrid ra mắt thị trường với một phiên bản.

1 / 7

Điểm khác biệt lớn nhất ở Hyundai Santa Fe hybrid là hệ truyền động xăng lai điện. Xe kết hợp máy xăng 1.6 tăng áp, công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút (loại trên Tucson) và môtơ điện, cho tổng công suất 230 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này tương tự như trên Kia Sorento hybrid.

Động cơ hybrid trên Santa Fe là loại tự sạc và có thể vận hành song song hoặc độc lập như loại hybrid trên các mẫu xe Toyota như camry. Năng lượng của pin được sạc trong quá trình vận hành của xe như giảm tốc hoặc phanh (hệ thống tái tạo năng lượng).

Ưu điểm của hệ thống hybrid giúp giảm phát thải và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với máy xăng cùng dung tích. Tuy nhiên, việc trang bị động cơ phức tạp hơn khiến giá xe cũng đắt hơn. Hiện Thành Công chưa nói rõ chế độ bảo hành cho pin trên Santa Fe hybrid.

Ngoài động cơ, những trang bị nội thất của Santa Fe hybrid tương tự bản máy dầu 2.2 giá 1,375 tỷ đồng. Xe có màn hình giải trí 10,25 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, màn hình HUD trên kính lái, cần số điện tử dạng nút bấm...

Mẫu SUV thương hiệu Hàn có gói an toàn chủ động Smart Sense với các tính năng như hỗ trợ giữ làn, đèn pha thích ứng, hệ thống giám sát và phòng chống va chạm, điều khiển hành trình thích ứng... Những công nghệ này ngang ngửa các bản cao nhất của các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest (khung gầm rời) hay Mazda CX-8, Kia Sorento (khung gầm liền).

Hyundai Santa Fe hybrid giá 1,45 tỷ đồng, thấp hơn gần 90 triệu đồng so với đối thủ Sorento hybrid, mẫu xe được phân phối bởi Trường Hải, giá 1,539 tỷ đồng (bản cao nhất). Sorento là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có cả cấu hình hybrid tự sạc (HEV) và sạc ngoài (PHEV). Sorento PHEV giá 1,759 tỷ đồng.